1

1

Friday 5 February 2016

ఆయ‌న మంత్రా.. లేఖ‌లు ఫార్వ‌ర్డు చేసే త‌పాలా బంట్రోతా...!!

ఆయ‌న మంత్రా.. లేఖ‌లు ఫార్వ‌ర్డు చేసే త‌పాలా బంట్రోతా...!!
త‌న‌కు వ‌చ్చిన విజ్ఞాప‌న ప‌త్రాన్ని ఫార్వ‌ర్డు చేశానంతే అని బుకాయిస్తున్న పెద్దాయ‌న‌..
నిజానిజాలు తెలుసుకోకుండా ఎవ‌రు ఏం ఇచ్చినా ఇలాగే పంపుతారా ఏంటి?
*******
నేను ఫ‌లానా నియోజ‌క‌వ‌ర్గానికి ఎంపీని... నా ప‌రిధిలో ఉండే వాళ్లు వ‌చ్చి నాకు ఏ విజ్ఞాప‌న ప‌త్రం అందించినా వాటిని సంబంధిత శాఖ‌లు ఫార్వ‌ర్డు చేయ‌డ‌మే క‌ర్త‌వ్యంగా భావిస్తాను.. తాజాగా ఓ వ‌ర్సిటీలో జ‌రిగిన ఘ‌ట‌న‌లోనూ నాకు రెండు సార్లు విజ్ఞాప‌న‌లు అందాయి.. అందిన వాటిని అందిన‌ట్లుగా ఫార్వ‌ర్డు చేశాను అంటున్నారు స‌ద‌రు మంత్రి గారు....
మ‌రో వ‌ర్గం విద్యార్థులు ఇచ్చినా నేను అలాగే చేసే వాడిని అని సెల‌విస్తున్నారు ఆ పెద్దాయ‌న‌...
****
అయ్యా అమాత్యుల వారు.. మీరు వ‌చ్చిన వాటిని వ‌చ్చిన‌ట్లు ఫార్వ‌ర్డు చేయ‌డానికి త‌పాలా బంట్రోతు కాదు క‌దా... గౌర‌వ ప్ర‌ద‌మైన మంత్రి ప‌ద‌విలో ఉన్న మీరు మొద‌ట నిజానిజాలు తెలుసుకొని ఆ త‌ర్వాత మీ వైఖ‌రిని సద‌రు మంత్రిత్వ శాఖ‌ల‌కు తెల‌పాలి క‌దా... మ‌రి మీరేమైనా ఎక్వైరీ చేశారా? చేయ‌కుండానే కేంద్రానికి లేఖ‌లు రాశారా?
***
ఇంకో విష‌యం... మ‌రో వ‌ర్గం వారు రేపు వ‌చ్చి ఇంకో వ‌ర్గంపై ఫిర్యాదు చేస్తే ఇలాగే ఆ వ‌ర్గం విద్యార్థిని స‌స్పెండ్ చేయించ‌గ‌ల‌రా? అలా స‌స్పెండ్‌
చేయిస్తానంటే ఇప్పుడు బాధిత వ‌ర్గీయుల‌తో ఓ విజ్ఞాప‌న ప‌త్రాన్ని మీకు పంపుతాం...

No comments:

Post a Comment